Đang ở nhà nghỉ với nhân tình thì vợ gọi điện, tôi rón rén ra ngoài tá hỏa phát hiện "món quà bí ẩn" để dưới chân cửa

Ngoại tình 22:00 11/09/2024

Cô ấy chưa có chồng, đang muốn tìm một người sẵn sàng chu cấp kinh tế. Thế rồi chúng tôi đến với nhau, lúc nào muốn, tôi sẽ gọi cô ấy đến nhà nghỉ. Bù lại, mỗi tháng, tôi sẽ đưa cô ấy 6 triệu làm phí quen nhau.

Đưa con riêng của chồng đi chơi, tôi chết lặng nghe được chuyện chồng sắp cưới lén lút làm sau lưng mình

Ngoại tình 21:00 10/09/2024

Con riêng của chồng tôi ở cùng vợ cũ nhưng cứ cách vài tuần thì tôi sẽ đi cùng anh sang thăm. Dù tôi nhiều lần nhắc bản thân phải bao dung nhưng vẫn âm ỉ ghen tuông khi thấy chồng cưng nựng con gái.

Thấy hàng xóm lắp camera, tôi qua tham khảo nhưng khi xem những thước phim đó tôi chết sững trước bí mật không tưởng của vợ

Ngoại tình 17:00 27/08/2024

Thấy thế, tôi xin họ cho xem thử những đoạn phim được quay, để xem liệu trộm có nhìn ngó nhà mình không. Sau khi xem những thước phim đó, tôi chết sững.

Về nhà lúc 12h đêm, tôi bắt gặp nữ osin mặc đồ sexy ra ngoài, tôi đi theo thì choáng váng thấy người đàn ông của chị ấy

Ngoại tình 02:00 27/08/2024

Tôi ngẩn người thấy người đàn ông đến đón chị giúp việc. Người đàn ông áy là anh trai chồng của tôi. Anh có gia đình, cũng thường xuyên qua nhà tôi.

Ngày nào chị hàng xóm cũng dẫn người tình cuồng nhiệt về gây tiếng động mờ ám, khi tôi tình cờ chạm mặt thì chết sững

Ngoại tình 01:00 27/08/2024

Chẳng ngờ được, từ ngày tôi sang đã 3 hôm, ngày nào chị hàng xóm cũng dẫn người tình về, gây ra những âm thanh nhạy cảm. Tôi khá khó chịu nhưng lại chẳng làm được gì.

Vừa đưa bồ đến nhà nghỉ, tôi tá hỏa khi thấy trong ví không có tiền và giấy tờ, chỉ thấy tấm ảnh cưới thì hoảng chạy về nhà quỳ gối xin tha

Ngoại tình 21:15 25/08/2024

Chiều hôm ấy, Tuấn nói không về ăn cơm vì phải đi nhậu bàn chuyện với đối tác làm ăn. Tuấn vui vẻ tới mức khi tắm còn nghêu ngao hát không ngừng. Nguyệt thấy chồng hứng thú như thế thì vớ lấy điện thoại vừa rung tin nhắn mới.

Phát hiện vợ ngoại tình với phi công trẻ, tôi 'tung chiêu' bắt ghen khiến cả đời cô ta sống trong nỗi ám ảnh

Ngoại tình 21:00 24/08/2024

Có hôm tôi vừa động vào người anh thì anh liền hất tay tôi ra kêu mệt. Tôi rất tự ái và tủi thân. Từ đó tôi không bao giờ chủ động mò mẫm chồng nữa.

Đêm nào cũng nghe tiếng động nhạy cảm bên nhà cô hàng xóm độc thân, tôi qua nhắc nhở thì chết điếng trước hành động ghê tởm của người chồng đạo mạo

Ngoại tình 23:30 23/08/2024

Ngày nào lúc nửa đêm cũng nghe tiếng động lạ ở căn nhà mới bên cạnh. Nghe nói cô gái ấy còn độc thân, tại sao lại có những tiếng động khiến người nghe đỏ mặt, tía tai như vậy.

Phát hiện chồng có con riêng bên ngoài, tôi kiện tội trùng hôn vậy nhưng tiểu tam hùng hồn tuyên bố một điều khiến tôi thay đổi ý định

Ngoại tình 20:30 22/08/2024

Thời điểm đó tiểu tam mới sinh được không lâu, cơ thể còn tương đối yếu. Mặc dù tôi không muốn gặp người phụ nữ này nhưng cuối cùng cô vẫn đến bệnh viện để xem tiểu tam sẽ có thủ đoạn gì.

Trở về nhà sau 3 ngày đi công tác, lúc đi tắm thấy chiếc quần vợ đưa khiến tôi chết đứng khi phát hiện sự thật động trời

Ngoại tình 19:30 22/08/2024

Tôi tức giận đùng đùng, ném chiếc quần vợ đưa ra sàn. Tôi trừng mắt hỏi vợ đây là đồ của ai? Vợ tôi ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì, còn nói chẳng phải đó là đồ của tôi sao?

Qua nhà bạn chơi, tôi tình cờ chạm mặt chồng của chị hàng xóm, tôi tay chân run rẩy không tin vào mắt mình

Ngoại tình 11:30 16/08/2024

Tôi nghe chị kể chồng chị rất ít khi về nhà, thậm chí có khi về chỉ ở lại một đêm rồi sáng đã đi. Vì thế tôi chưa lần nào thấy mặt chồng của chị hàng xóm.

Nhà bị tắc bồn cầu nên gọi thợ đến sửa, tôi rụng rời phát hiện bí mật sốc ngất của chồng ngoan hiền

Ngoại tình 04:00 06/08/2024

Tôi định bụng cùng chồng đi du lịch vài ngày. Nhưng khi tôi vừa nói mình xin nghỉ mấy hôm thì anh lại nói muốn về quê một thời gian. Anh cũng không cho tôi cơ hội phản đối, cứ vậy mà đi luôn. Tôi đành chịu, không gây khó dễ với anh.

Nghi vợ ngoại tình, tôi gọi 2 bên gia sang bắt gian vợ hẹn hò với nhân tình, khi mở cửa ra tôi và bố ‘đứng tim’ chết lặng trước sự thật

Ngoại tình 23:30 05/08/2024

Đến khi chúng tôi đập cửa xông vào thấy hai người không mảnh vai che thân trên giường thì tôi và bố “đứng tim” chết lặng. Người phụ nữ nằm trên giường không phải là vợ tôi mà là....

Chồng vừa đi công tác, nửa đêm tôi nhận được bức ảnh con gái gửi, sốc ngất nhìn thấy hai nhân vật trong hình

Ngoại tình 19:30 01/08/2024

Sau đó con gái tôi gọi lại cho tôi, con bé khóc rưng rức trong điện thoại. Tôi quá bất ngờ nên không biết trả lời con thế nào. Nhưng rõ ràng con gái tôi cũng bị sốc, con rất yêu thương và nể trọng bố.

Đang hí hửng nằm trong nhà nghỉ chờ nhân tình thì nhận được tin nhắn lạ của vợ, lúc mở cửa bước ra thì tá hỏa với "món quà" bí mật

Ngoại tình 20:30 31/07/2024

Đợt này, tôi được bạn giới thiệu một cô gái. Cô ấy chưa có chồng, đang muốn tìm một người sẵn sàng chu cấp kinh tế. Thế rồi chúng tôi đến với nhau, lúc nào muốn, tôi sẽ gọi cô ấy đến nhà nghỉ. Bù lại, mỗi tháng, tôi sẽ đưa cô ấy 6 triệu làm phí quen nhau.